Wednesday, February 18, 2015

Hội Hải Quân & Hàng Hải San Diego Họp Mặt Tất Niên 15/02/2015


Tân Ban Chấp Hành
Ngày hôm qua, 15/2/15 , anh em Hội Hải Quân San Diego, cùng quý phu nhân đã có mặt tại cơ sở anh HỒNG để tham dự Buổi Tất Niên thân mật .
Trong bầu không khí thân thương và ấm cúng, nâng ly rượu mừng Xuân..tất cả mọi người đều mong muốn Hội Hải Quân San Diego được kiện toàn để cùng nhau sinh hoạt chia sẻ buồn vui và duy trì mãi tình cảm bên nhau nơi đất khách quê người .
Cũng trong khung cảnh này, anh NGUYỄN HỘI, sau lời chúc mừng Năm mới, đã ngỏ ý xin bầu lại Ban chấp hành vì lý do anh không có mặt thường xuyên tại San Diego.

Cảm nhận và cám ơn sự nhiệt thành của anh Hội trong thời gian qua ..anh em có mặt xin mời anh làm Phụ tá Hội Trưởng và mời 1 Tân Hội Trưởng ..Tất cả đã vổ tay hoan nghênh mời anh DƯƠNG HỒNG, một Hải Quân hết sức hy sinh và nhiệt tình cho màu Áo Trắng HQ ..Anh HỒNG đã vui vẻ nhận lời và để yểm trợ cho anh HỒNG cũng như đáp theo nguyện vọng của anh em HQ có mặt , cần nỗ lực kiện toàn Hội để cùng nhau tạo được tình thân bền vững, tất cà đã bầu 1 tân Ban Chấp Hành.(NVP)



Tân Ban Chấp Hành

Các phu nhân HQ





Cựu và tân Hội Trưởng Nguyễn Hội và Dương Hồng



Sơn hài hải vị từ Hoàng Sa, Trường Sa


















Có anh cùng đơn vị 40 năm sau mới gặp lại


Các chị HQ cười vui như Tết



Hàn huyên mệt nghỉ

Các nữ thuỷ thủ Tiếp Vụ đang chuẩn bị món ăn

No comments: