Thursday, February 13, 2020

Tâm Thư vể Quỹ Đóng Góp cho Dự Án Xây Dựng Đài Tưởng Niệm Tử Sĩ Hoàng Sa


...nguyện vọng của anh em các Hội HQ, các cựu quân nhân các quân, binh chủng đồng bào trong, ngoài nước, các cháu hậu duệ và Ủy Ban Góp Ý là trên Đài Tưởng Niệm đã ghi danh đảo Hoàng Sa thì cần ghi thêm danh xưng đảo Trường Sa trên bản đồ toàn cõi VN gắn trên ĐTN. Có được như vậy mới đầy đủ ý nghĩa cho sự hy sinh cao cả của 74 tử sĩ Hoàng Sa, mục đích là để bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ.
Tâm Thư

Thưa quý niên trưởng, quý anh chị em Hội Hải Quân Hàng Hải San Diego:

Nhận được lời kêu gọi của Ủy Ban Xây Dựng Đài Tưởng Niệm Tử Sĩ Hoàng Sa, Hội HQHH/SD đã sốt sắng quyên góp được số tiền là $1,015.00 để yểm trợ cho dự án mà anh em HQ, đồng bào trong và nước đều mong đợi. 
Tuy nhiên UBXD/ĐTN đã khăng khăng không đáp ứng những nguyện vọng của anh em các Hội HQ, các cựu quân nhân các quân, binh chủng đồng bào trong, ngoài nước, các cháu hậu duệ và Ủy Ban Góp Ý là trên Đài Tưởng Niệm đã ghi danh đảo Hoàng Sa thì cần ghi thêm danh xưng đảo Trường Sa trên bản đồ toàn cõi VN gắn trên ĐTN. Có được như vậy mới đầy đủ ý nghĩa cho sự hy sinh cao cả của 74 tử sĩ Hoàng Sa, mục đích là để bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ.
Cho đến ngày lễ Khánh Thành ĐTN, trên vị trí đảo Trường Sa vẫn chỉ là một vòng tròn có một số chấm đen vô danh tính. Chúng tôi thay mặt Ban Chấp Hành Hội HQHH/San Diego quyết định:
1-Quý anh chị em nào muốn lấy lại số tiền đóng góp, hãy liên lạc với anh Nguyễn Gia Thọ, Thủ Quỹ để lấy tiền lại.
2-Số tiền còn lại sẽ xung vào quỹ Xã Hội và nhờ Ban Xã Hội Đặc San Lướt Sóng gửi giúp các anh em tham dự trận Hoàng Sa và cô nhi quả phụ tử sĩ Hoàng Sa còn kẹt tại VN như đã quyết định từ trước khi ngưng đóng góp cho quỹ ĐTN.

San Diego 02/12/2020
T.M. Ban Chấp Hành Hội Hải Quân Hàng Hải San Diego
Dương Hồng
Hội Trưởng



No comments: