Monday, June 18, 2007

Hội Hải Quân & Hàng Hải San Diego vui hưởng Picnic Hè 2006


Hội Hải Quân & Hàng Hải San Diego đã tổ chức một buổi picnic Hè 2006 để tạo cơ hội cho gia đình Hải Quân gặp gỡ, hàn huyên sau những ngày làm việc, học hành vất vả.

Anh Nguyễn Văn Lực Hội Trưởng, Hội Hải Quân và Hàng Hải San Diego đã khai mạc buổi pinic với lời chào mừng và cảm tạ các vị khách quý, ban hợp ca Hoa Biển của Hội HQ Cửu Long và thân nhân gia đình Hải Quân đã tới tham dự đông đảo và thân chúc mọi người có một ngày sinh hoạt thật vui vẻ.

Chung vui với gia đình Hải Quân có ông Mai Lăng Luông, Chủ Tịch Cộng Đồng người Việt San Diego, anh Vũ Duy Phúc Hội Trưởng Hội HQ Cửu Long, Orange County, chiến hữu Đặng Văn Trí, Hội Trưởng Hội SVSQTB/Thủ Đức, ông bà chiến hữu Trần Văn Chương, HT Hội Không Quân, nữ Luật Sư Hồng Ân và gia đình, ông Lê Tấn Trạng, ông Trần Mưu, ông bà Micheal, Chủ Nhiệm báo VietSan Diego và rất đông thân hữu, cầu thủ bóng tròn và gia đình Hải Quân trong tinh thần đoàn kết không dị biệt thành kiến.

Đặc biệt năm nay các bà mẹ già của các thuỷ thủ Hải Quân đã tới khuyến khích, yểm trợ các con làm việc tốt. Các cháu HQ tới tham dự picic đông đảo không ngờ. Các chị và con cháu HQ lăng xăng phụ việc nướng BBQ va trang trí và ghi danh giúp vui phần văn nghệ.

Buổi Picnic ngày Chủ Nhật 3/9/2006 đã kéo dài từ 10:00AM cho đến 04:00PM trùng hợp với cuộc thi đấu Bóng Tròn do CLB thể Thao Hùng Vương tổ chức tại sân cỏ Linda Vista Community Park đã làm tăng sự hứng khởi cho sinh hoạt cộng đồng của cộng đồng người Việt tại thành phố San Diego.


No comments: